02:00
0
1. Sim  4G viettel là gì?
Sim  4G viettel là sim mà nhà mạng Viettel đồng loạt tung ra thị trường để phục vụ đến tất cả quý khách hàng nhằm tạo cho khách hàng một môi trường 4G có thật nhiều GB sử dụng trong tháng và không phải mất thêm bất cứ một gói cước phát sinh nào khác. Hãy cùng canmuasimsodep.blogspot.com tìm hiểu về Sim  4G viettel nhé!
                                                            Sim  4G viettel 

Sim  4G viettel là loại sim được hưởng nhiều ưu đãi GB của mạng Viettel. Khi mua sim này quý khách được tặng nhiều Gb trong tháng và sử dụng tư 6 đến 12 tháng không phải nạp tiền tùy vào gói cước mà quý khách sử dụng. Nếu so sánh Sim  4G viettel với những sim thông thường cùng với gói cước mà quý khách sử dụng thì dùng Sim  4G viettel sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với cách đăng ký hay mua thêm dung lượng . Vậy nên quý khách có nhu cầu sử dụng mạng 4G cao thì nên mua Sim  4G viettel. Dưới đây là một số Sim  4G viettel mà quý khách có thể tham khảo

Một số Sim  4G viettel
Sim  4G viettel Cho Ipad Air Giá Rẻ
Là loại Sim  4G viettel dành cho ipad máy tính bảng và dcom 4G chỉ chuyên dùng để vào mạng nên được lược bỏ tính năng nghe gọi nếu quý khách muốn. Nó giúp tối ưu hoàn toàn tránh tình trạng tràn sóng cuộc gọi hay tin nhắn gây ảnh hưởng tới mạng 4G mà quý khách đang sử dụng
Sim  4G viettel trọn gói 1 năm
Là Sim  4G viettel dùng trọng 1 năm không phải nạp tiền . Khi dùng hết dung lượng 4G tốc độ cao quý khách sẽ sử dụng ở tốc độ thường mà không bị giới hạn dung lượng khi truy cập , quý khách vừa có thể đọc báo, nghe nhạc , facebook , zalo trong vòng 1 năm.
Sim  4G viettel khuyến mãi 6 tháng không cần nạp tiền
Cũng tương tự như sim 1 năm Sim  4G viettel sử dụng trong vòng 6 tháng không cần nạp tiền. Mỗi tháng quý khách được cộng thêm vào tài khoản số GB tương ứng với loại sim 6 tháng quý khách đang sử dụng.
Chúc quý khách có những sự lựa chọn như ý!
Theo:http://canmuasimsodep.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét